Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

TÒA NHÀ PEARL PLAZA TOWER

Thông tin mô tả chi tiết:
Cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh tại tòa nhà Pearl Plaza Tower tọa lạc ngay mặt tiền Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM. Tòa nhà Pearl Plaza được hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2016, là khu phức hợp và được kết hợp tinh tế hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng tiêu chuẩn hạng A và căn hộ sang trọng với các nhà hàng, quán cafe tiêu chuẩn quốc tế. Tòa nhà văn phòng Pearl Plaza được thiết kế với diện tích sàn và bước cột lớn, không gian văn phòng tại Pearl Plaza có khả năng bố trí linh hoạt các mặt bằng làm việc và tận dụng tối đa các diện tích sử dụng, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Giải pháp thiết kế tiết kiệm năng lượng và hướng đến mục tiêu công trình xanh là định hướng thiết kế chủ đạo của khối văn phòng tại Pearl Plaza, mặt tiền được tiết giảm các mặt kính nhằm giảm lượng bức xạ mặt trời nhưng vẫn duy trì sự cân bằng chiếu sáng và thông thoáng tự nhiên, đem lại không gian làm việc năng động và thịnh vượng.

Vị trí giao thông Pearl Plaza :
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Pearl Plaza địa chỉ số 561 Điện Biên Phủ, có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi khi nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh, dễ dàng kết nối và giao thương đến trung tâm Quận 1 và Quận 2 khoảng 5 phút đi xe, theo đường Điện Biên Phủ hoặc đượng Nguyễn Hữu Cảnh.

Những tiện ích và dịch vụ tại Pearl Plaza:
Tòa nhà Văn phòng Pearl Plaza có hệ thống thang máy được bố trí khoa học với 10 thang máy riêng biệt dành cho khu văn phòng. Tòa nhà Pearl Plaza được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như : Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thông PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

Vì vậy, tòa nhà văn phòng Pearl Plaza là nơi lý tưởng để các Công ty và tập đoàn lớn đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng.

Dưới đây là hình ảnh về toà nhà văn phòng cho thuê Pearl Plaza: 
Tòa nhà Pearl Plaza Tower
Tòa nhà Pearl Plaza Tower
Xem thêm các video #vanphongchothuequanbinhthanh tại đây: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More