Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 GIC CMT8

Cho thuê văn phòng quận 3 Gic CMT8 tọa lạc mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Tp.HCM. Gic CMT8 lưu thông thuận lợi sang Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 10, Quận Phú Nhuận và Quận Bình Thạnh. Xung quanh Gic CMT8 là hệ thống các tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại, các khu đô thị, các khu dân cư, nhiều mặt bằng kinh doanh… tạo môi trường phát triển sôi động, cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp.
 Cho thue van phong quan 3 Gic CMT8 với kết cấu 8 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với thang máy hiện đại, hệ thống điện dự phòng, thông gió, báo/chữa cháy, dây và cáp điện thoại, Internet, camera… Ngoài ra, quý khách còn được cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khác như lễ tân, bảo vệ, bảo trì, vệ sinh công nghiệp, được thuê từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp và có uy tín.

NẾU BẠN THẬT SỰ CHƯA HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Gic CMT8:
Toàn cảnh tòa nhà Gic CMT8
Bên ngoài văn phòng cho thuê quận 3 Gic CMT8 thiết kế đơn giản, thích hợp làm văn phòng đại diện, giao dịch cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Phía trước tòa nhà Gic CMT8
Giao thông phía trước Gic CMT8 hai chiều, thông thoáng, ít kẹt xe.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Gic CMT8. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Gic CMT8 hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More