Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

TOP 10 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 KHUÔN VIÊN NHIỀU CÂY XANH NHẤT

Đối với một số doanh nghiệp, tìm được một văn phòng cho thuê đầy đủ tiện nghi nhưng để tìm được một văn phòng để làm văn phòng đại diện thì không gian bên ngoài cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Dưới đây là một số tòa nhà có không gian xanh mát quanh khuôn viên của tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3.


1. GBL BUILDING.

Cho thuê văn phòng quận 3 GBL Building đường Trương Định, phường 7, Quận 3 gồm 6 Tầng - 1 Hầm, khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện.




Cho thuê văn phòng quận 3 GBL Building có vị trí giao thông thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Trương Định, gần giao lộ Trương Định và Nguyễn Thị Minh Khai, con đường tập trung nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng, nằm ngay trung tâm Quận 3, cách quận 1 chỉ 3 phút đi xe. Đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng chuyên nghiệp tại quận 3.

2. THẢO NGUYÊN BUILDING.

Cho thuê nguyên tòa nhà Thảo Nguyên Building có vị trí thuận lợi, tọa lạc trên đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3. Gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi giao thông, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác. Bên cạnh đó, tòa nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, nhà hàng, khách sạn khác…

Cho thuê nguyên tòa nhà quận 3 Thảo Nguyên Building gồm 1 trệt, 1 lửng, 7 tầng, khuôn viên đẹp, với tổng diện tích sử dụng 1.000m2, được trang bị đầy đủ tiện ích của một tòa nhà văn phòng.



3. GREEN STAR.

Cho thuê văn phòng quận 3 Green Star đường Phạm Ngọc Thạch, 1 hầm, 1 trệt, 12 tầng, khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện.



Green Star được trang trí bằng những vật liệu xây dựng cao cấp như đá granite, các loại gỗ tự nhiên, nhôm nhập khẩu, thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế do đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề đảm nhận. Green Star với nhiều tiện ích văn phòng gồm 2 thang máy chất lượng cao, 1 thang bộ thoát hiểm, hệ thống máy lạnh hiện đại, hệ thống cáp phục vụ cho hệ thống thông tin, lối đi, hành lang được vệ sinh hằng ngày, máy phát điện dự phòng công suất 100%, đảm bảo nguồn điện 24/24, hệ thống PCCC hiện đại, an ninh được đảm bảo với hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/24.

4. CAO ỐC 123.

Cho thuê văn phòng quận 3 Cao Ốc 123 tọa lạc góc Võ Văn Tần giao với Bà Huyện Thanh Quan tất cả 2 tuyến đường đều 1 chiều nên mật độ giao thông tại khu vực khá thông thoáng, xe di chuyển ít. Từ cao ốc 123, khách hàng sẽ đi vào trung tâm khu hành chính quận 1 chỉ mất ít phút, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút di chuyển bằng xe máy hoặc Ôtô.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Cao Ốc 123 gồm 2 hầm, 1 trệt, 12 tầng, cao ốc được xây dựng lên tổng mỗi diện tích sàn lên đến 450m2, Cao ốc 123 được xây dựng theo phong cách nước ngoài, mặt tiền cao ốc văn phòng cho thuê phần lớn sử dụng kính để tạo khoảng rộng cho không gian sàn văn phòng, mang đến không khí làm việc nhiều hơn cho nhân viên các công ty.






5. QUNIMEX BUILDING.


Cho thuê văn phòng quận 3 Qunimex building đường Nguyễn Thị Diệu - Quận 3, tp.HCM gồm 1 trệt, 9 tầng, khuôn viên đẹp. Qunimex building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Qunimex building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...



6. NGUYỄN THỊ DIỆU BUILDING.

Cho thuê văn phòng quận 3 Nguyễn Thị Diệu building đường Nguyễn Thị Diệu - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 8 tầng, khuôn viên đẹp. Nguyễn Thị Diệu building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Nguyễn Thị Diệu building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác... 





7. AGREX TOWER.

Cho thuê văn phòng quận 3 Agrex Tower toạ lạc tại mặt tiền Võ Văn Tần, gần giao lộ Võ Văn Tần – Trương Định, ngay trung tâm Quận 3 và được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa trong khu vực. Bên cạnh những lợi thế về tiện ích công cộng, Agrex Tower được thiết kế hiện đại, công năng hợp lý, sử dụng những thiết bị cao cấp, hiện đại nhằm đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Quy mô dự án tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Agrex Tower:

- Tổng diện tích đất: 870 m². Chiều ngang công trình 22m.
- Tổng diện tích sàn sử dụng: 9.525 m².
- Tổng diện tích thuê net: 5.240 m².
- 16 tầng (bao gồm: 3 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 11 tầng lầu).
- 3 tầng hầm: đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu giữ ô tô, xe máy ngày và đêm của khách thuê
- Thiết kế free column (cột dạt sát biên nhà), tạo điều kiện cho khách thuê dễ dàng phân chia không gian chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp khách thuê tận dụng tối đa diện tích thuê.




8. CƯ XÁ ĐÔ THÀNH.
Cho thuê văn phòng quận 3 Cư Xá Đô Thành building đường số 1, Cư Xá Đô Thành - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 6 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Cư Xá Đô Thành building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 3 Cư Xá Đô Thành building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...




9. SƠN LINH TOWER.

Cho thuê văn phòng quận 3 Sơn Linh Tower đường Điện Biên Phủ - Quận 3, tp.HCM gồm 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 10 tầng, khuôn viên đẹp. Sơn Linh Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Sơn Linh Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...





10. ESTAR BUILDING.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Estar building nằm tuyến đường Võ Văn Tần, cách văn phòng thuế quận 3 100m, trường đại học và công viên 500m, chỉ mất 5 phút để vào trung tâm thành phố hồ con rùa, nhà thờ Đức Bà, Nhà Văn Hóa Thanh Niên, chợ Bến Thành, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút khi đi xe máy hoặc ô tô, tòa nhà Estar Building gần các cao ốc tòa nhà cao tầng và các nhà hàng trung tâm thương mại, tuyến đường Võ Văn Tần là tuyến đường sầm uất những văn phòng cho thuê và nhiều khu ăn uống, cách những ngân hàng và ATM từ (5-10 phút), là tuyến đường huyết mạch của quận 3 nằm gần và cắt ngang những tuyến đường giao thông chính của quận 3 Nguyễn Đình Chiểu - Nguyễn Thị Minh Khai - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Điện Biên Phủ - Võ Thị Sáu - CMT8 gần trung tâm thành phố.

Cho thuê văn phòng quận 3 Estar building gồm 1 trệt, 12 tầng và 2 hầm gửi xe rộng rãi và đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng về vấn đề gửi xe.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More