Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

TOP 7 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG HẠNG B TẠI QUẬN 3 GIÁ THUÊ CỰC ƯU ĐÃI

Nhiều chủ doanh nghiệp đi tìm kiếm văn phòng cho thuê nhưng lại không phân biệt được văn phòng loại nào tốt nhất, văn phòng nào có quy mô lớn... Thực tế, văn phòng được chia ra rất nhiều hạng. Trong đó, văn phòng cho thuê hạng B dành cho những doanh nghiệp quy mo khá lớn trở lên mới có nhiều tiền để chi trả chi phí thuê mỗi tháng.

1. VIETBANK TOWER.

Cho thuê văn phòng quận 3 Vietbank Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, ngay tuyến giao thông sầm uất nhất của thành phố, kết nối giao thông giữa quận 1, quận 3 và quận 5 thuận lợi cho việc di chuyển giữa các quận trung tâm thành phố, các ngân hàng lớn, trường học, các khu ăn uống, khách sạn cao cấp.



Vietbank Tower đi vào hoạt động tháng 3 năm 2015. Tòa nhà Vietbank là tòa nhà tiêu chuẩn hạng B, được thiết kế với 03 tầng hầm để xe máy, xe hơi, Quy mô 18 tầng cao, với 3 thang máy dành cho khách và 1 thang chở hàng. Đặc biệt, mặt bằng sàn có thiết kế trục và thang máy tập trung ở giữa giúp cho khu vực thuê không cột để tận dụng hiệu quả không gian và linh hoạt tối đa trong việc thiết kế văn phòng. Diện tích sàn 500m2, diện tích cho thuê linh hoạt từ 175m2 đến 500m2. Địa Ốc Kim Quang Phụ trách cho thuê văn phòng tại toà nhà Vietbank Tower.

2. MASTER BUILDING.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Master building tọa lạc đường Trần Cao Vân - Quận 3, nằm trong lòng khu trung tâm hành chính TP.HCM, nằm tại vị trí Trần Cao Vân giao Hai Bà Trưng một điểm nhấn nổi bật là rợp bóng cây xanh, là khu tập trung những cao oc van phong cao cấp hiện nay, cách Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, Diamond Plaza, Lãnh Sự Quán Mỹ từ 500-700m.

Cho thuê văn phòng quận 3 Master building gồm 2 hầm, 1 trệt, 12 tầng, cao ốc văn phòng Master Building được thiết kế theo phong cách thiết kế hiện đại, nhằm mang lại không gian làm việc theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A, Master Building được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí vàng, lý tưởng cho các giao thương. Với vị trí thuận lợi cộng với các thiết bị thông minh hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cac ốc văn phòng Master Building chắc chắn là sự lựa chọn chính xác của quý khách.



3. TÒA NHÀ NAM Á BANK BUILDING.


Cao ốc này thuộc sở hữu của NAM A BANK gồm 17 tầng làm văn phòng, khu thương mại và 2 tầng hầm làm bãi đậu xe. Với diện tích gộp 20.000m2, trong đó của NAM A BANK sử dụng gần 10.000m2, phần còn lại là mặt bằng cho thuê làm khu thương mại hoặc văn phòng làm việc, Nam Á có vị trí đắc địa trên trục đường chính Cách Mạng Tháng 8, địa bàn Quận 3.

Cho thuê văn phòng quận 3 Nam Á Bank building với mặt tiền tòa nhà trải dài 86m hướng về phía Quận 1. Đây là điểm thuận lợi cho khách hàng thuê văn phòng không cần phải mất nhiều thời gian để di chuyển đến trung tâm thành phố.




4. ACB TOWER.

Cho thuê văn phòng quận 3 ACB Tower tọa lạc đường CMT8 - Quận 3 là một trong những trục tuyến đường chính tại quận 3 cắt ngang những tuyến đừơng khác như Điện Biên Phủ - Võ Thị Sáu - Nguyễn Đình Chiểu - Võ Văn Tần và cũng có tuyến đường có nhiều ngân hàng và khu ăn uống văn phòng, công viên, từ đường CMT8 chỉ mất 15 phút để vào đến trung tâm thành phố và 10 phút để đến được sân bay Tân Sơn Nhất.



Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 ACB Tower gồm 2 hầm, 1 trệt, 11 tầng, công trình cao ốc văn phòng ngân hàng Á Châu được xây dựng với tổng diện tích 13.700m2, có tổng vốn đầu tư lên đến 160 tỷ đồng. Cao ốc ACB góp phần tham gia vào thị trường cho thuê văn phòng hiện đang phát triển tại Tp. HCM và đây là một trong những hạng mục đầu tư phát triển kinh doanh của Ngân hàng Á Châu. Cao ốc văn phòng nằm ngay trên một trong những trục tuyến đường chính của TP.HCM, thuận tiện cho các công ty có nhu cầu thuê và làm việc.

5. MINH LONG TOWER.
Cho thuê văn phòng quận 3 Minh Long Tower đường Bà Huyện Thanh Quan - Quận 3, tp.HCM gồm 2 hầm, 1 lửng, 14 tầng, khuôn viên đẹp. Minh Long Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Minh Long Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu văn phòng cho thuê khác...



6. AN PHÚ PLAZA.

Cho thuê văn phòng quận 3 An Phú Plaza tọa lạc tại Lý Chính Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là con đường kết nối quận 3 với quận 1, Gần giao lộ Nam Kì Khởi Nghĩa, trục đường kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm Thành Phố, là một vị trí chiến lược đáng mơ ước của các toà nhà. Tòa nhà An Phú Plaza chỉ cách những địa chỉ giải trí, mua sắm, ẩm thực, văn hóa, du lịch và các cao ốc văn phòng nổi tiếng nhất của thành phố chưa đầy 2 km, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 4 km, đồng thời An Phú Plaza nằm gần kề các toà nhà cho thuê văn phòng như IDD Tower, DC Tower, Bảo Minh Tower, Paxsky 3.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 An Phú Plaza kết cấu 2 Hầm - 18 Tầng được thiết kế hiện đại, nội thất và trang thiết bị cao cấp, bố trí hài hòa, là một điểm nhấn giữa lòng quận 3. An Phú Plaza xây dựng trên khu đất 2.028 m2, được đưa vào khai thác năm 2011 sau 2 năm thi công. Tổng diện tích cho thuê văn phòng gần 10.000 m2 từ tầng 2 đến tầng 11, diện tích mỗi sàn là 815 m2. Diện tích cho thuê đa dạng từ 90 – 815 m2. Mặt bằng các tầng văn phòng đươc bố trí hợp lý với hệ thống thang máy nằm ở giữa tòa nhà, cho phép hầu hết các khu vực làm việc đều có thể tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên.




7. SAIGON PRIME BUILDING.

Cho thuê văn phòng quận 3 Saigon Prime building nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu gần giao lộ Nguyễn Gia Thiều cạnh Léman Luxury Apartments. SaiGon Prime Building với quy mô 12 Tầng - 1 Hầm - 2 Thang máy là một trong những tòa nhà chất lượng hạng C trong khu vực quận 3.

Tòa nhà Cho thuê văn phòng quận 3 Saigon Prime Building với vị trí thuận lợi với tuyến đường Trương Định đi lên và Bà Huyện Thanh Quan hướng ra quận 1. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Saigon Prime Building Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More